top of page

Ưu đãi có giới hạn thời gian đối với mã Transparency

Đã cập nhật: 27 thg 3


Một vài ưu và nhược điểm của chương trình Transparency:

*Ưu điểm:

  • Tăng lợi nhuận: Thông thường, các sản phẩm giả là sản phẩm chất lượng thấp và được bán cho người tiêu dùng dưới nhãn hiệu của các công ty khác. Với sự ra đời của chương trình Transparency, những sản phẩm giả sẽ được bán khó khăn hơn vì chúng không có mã Transparency duy nhất do Amazon tạo cho các sản phẩm bị làm giả. Do đó, doanh số bán hàng và lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên bằng cách loại bỏ những sản phẩm giả khỏi thị trường.

  • Ngăn chặn những thiệt hại tiềm ẩn từ nạn bán hàng giả: Chương trình giúp ngăn chặn những thiệt hại có thể xảy ra cho thương hiệu của bạn do những sản phẩm giả gây ra. Amazon có thể đóng một listing nếu khách hàng liên tục gửi những phản hồi tiêu cực nếu một thương hiệu cung cấp các sản phẩm giả mạo.

  • Ngăn chặn các đánh giá tiêu cực: khách hàng sẽ không hài lòng khi họ mua phải sản phẩm giả. Nếu khách hàng nhận ra họ nhận được sản phẩm giả, họ có thể viết đánh giá không tốt về thương hiệu của bạn trên trang sản phẩm và các phương tiện truyền thông xã hội khác. Nếu không được xử lý đúng cách, điều này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến  hình ảnh thương hiệu của bạn, vì hầu hết người mua hàng đều tin tưởng vào các bài đánh giá trực tuyến. Nhưng với sự ra đời của chương trình, thương hiệu của bạn sẽ được bảo vệ.

 

*Nhược điểm:

  • Quy trình phức tạp trong khâu vận chuyển: Chương trình Transparency có thể gây tiêu tốn thời gian nếu sản phẩm đăng ký là một sản phẩm mới. Việc dán nhãn cho sản phẩm của bạn có thể phức tạp vì mỗi mã là duy nhất.

  • Là một dịch vụ tính phí: chi phí của chương trình này phụ thuộc vào số lượng sản phẩm bạn đăng ký. Đó không phải là chi phí duy nhất bạn phải chịu trước khi vận chuyển sản phẩm của mình. Bạn cũng sẽ phải chịu chi phí in ấn và dán nhãn cho sản phẩm.

  • Yêu cầu về việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình: cũng như các chương trình khác của Amazon, chương trình Transparency đi kèm với một số điều kiện tiên quyết trước khi bạn có thể tham gia chương trình. Do vậy, bạn phải đáp ứng các yêu cầu trước khi đăng ký tham gia chương trình.

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page